Những quy định về bảo hành chậu rửa chén

HOTLINE HỖ TRỢ: 0902 594 702

Những quy định về bảo hành chậu rửa chén
Ngày đăng: 07/04/2021 - 04:29 PM

Điều kiện bảo hành:

- Chúng tôi cam kết bảo hành cho các lỗi về vật liệu và chất lượng sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường của gia đình.

- Chúng tôi sẽ thay thế cho khách hàng một sản phẩm tương đương, không bao gồm phí vận chuyển và công lắp đặt, trong trường hợp sản phẩm đã được lắp đặt đúng theo hướng dẫn được cung cấp, được sử dụng và vệ sinh như khuyến cáo, không bị hư hại do sử dụng sai, lạm dụng hoặc do sơ suất. Trong trường hợp yêu cầu bảo hành, khách hàng sẽ được yêu cầu hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành theo sản phẩm.

- Các lỗi được bảo hành:

+ Vết nứt do nhiệt.

+ Các khuyết tật của bề mặt lỗi do nhà sản xuất.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

- Lắp đặt không đúng cách và sản phẩm bị thay đổi so với ban đầu.

- Lỗ khoan không đúng.

- Các lỗi cắt và khắc do quá trình lắp đặt.

- Lạm dụng hoặc sử dụng sai (các hư hỏng do vật nặng rơi và bồn hoặc để bề mặt chảo nóng quá 280º vào chậu rửa).

- Các vết xước do cọ sát với miếng chùi rửa, mài mòn, chất tẩy rửa hoặc các vật sắc nhọn khác.

- Sử dụng không đúng cách như tiếp xúc với hóa chất ăn mòn.

- Bề mặt bị ăn mòn, rỉ sét trong quá trình sử dụng.

- Có hư hỏng không phải lỗi do nhà sản xuất.

- Các hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

- Công ty chúng tôi có quyền kiểm tra bất kỳ sản phẩm nào trước khi thay thế.

- Tất cả các linh kiện, phụ tùng hoặc sản phẩm lỗi sẽ được thay thế.

Để được bảo hành, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin như sau:

- Ngày mua hàng và ngày lắp đặt.

- Hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành kèm sản phẩm.

- Mô tả lỗi và tình trạng sản phẩm.

- Mã số hoặc tên sản phẩm.

Zalo
Hotline