CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

HOTLINE HỖ TRỢ: 0902 594 702

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Ngày đăng: 14/12/2020 - 10:00 PM

Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng an tâm khi sử dụng sản phẩm của nội thất ROHLER VIỆT NAM, Chúng tôi đưa ra chính sách bảo trì sản phẩm của mình như sau :

Chính sách bảo hành: Áp dụng cho các sản phẩm được mua tại nội thất ROHLER VN.

Chúng tôi chỉ bảo hành MIỄN PHÍ các trục trặc hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.

Không bảo hành miễn phí nếu do lỗi sử dụng sai quy định, cháy nổ do điện áp không có thiết bị đo lường bảo vệ khi dòng điện không đảm bảo, lỗi do người sử dụng gây ra.

Thời gian bảo hành 1-3 năm ( tuỳ từng sản phẩm):  Tính từ ngày 2 bên nhiệm thu, bàn giao sử dụng.

 

0
Zalo
Hotline